Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Phẫu thuật trĩ chi phí bao nhiêu?

Hiện nay y học đã phát triển mạnh, nên việc điều trị bệnh trĩ không còn gặp khó khăn đau đớn như trước, bệnh nhân bệnh trĩ sẽ không còn lo ngại về chi phí mỗ trĩ giá bao nhiêu vì hiện tại giá cả rất cạnh tranh, quan trọng là bệnh nhân nên lựa chọn nơi đáng tin cậy nhất để chữa bệnh.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong chuyên điều trị về bệnh trĩ ra đời để xóa đi những cơn đau khó chịu cho các bệnh nhân bệnh trĩ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất với chi phí phù hợp nhất.

Phương pháp PPH không cần phẫu thuật dựa trên nguyên tắc cắt bỏ khoanh niêm mạc, cắt mạch búi trĩ sau đó khâu niêm mạc lại đông thời tạo hình lại cho hậu môn. Với cách làm này ít gây đau cho bệnh nhân, thời gian tiến hành cũng như hồi phục nhanh chóng, không gây viêm nhiễm, tỷ lệ khỏi bệnh cao...

Dựa vào phương pháp phẫu thuật PPH mới nhất này , phòng khám đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân và được mọi người đánh giá là nơi chuyên chữa bệnh trĩ tốt nhất hiện nay.

Đặc biệt với sự chăm sóc, tận tình chữa trị của đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn cao lâu năm trong lĩnh vực hậu môn trực tràng, cùng trang thiết bị y tế hiện đại sẽ mang đến đến quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.




Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét