Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Nơi chữa bệnh trĩ hiệu quả ở TpHCM.

Bệnh trĩ, một căn bệnh phổ biến nhất ở vùng hậu môn trực tràng, tỉ lệ mắc bệnh trĩ  ngày càng tăng cao ở hầu hết các tầng lớp xã hội ngày nay. Ngoài những đối tượng  phổ biến trước đây như người cao tuổi, các bà bầu hay bị táo bón, thì ngày nay đối tượng mắc bệnh trĩ đa dạng đối tượng hơn: nhân viên văn phòng, thợ may, công nhân, tài xế thậm chí cả trẻ em. Tập trung nhiều nhất là ở thành phố Hồ Chí Minh - nơi có mật độ phát triển kinh tế và dân cư đông đúc nhất cả nước., và các nơi tập trung các khu công nghiệp lớn như: Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Long An…


Cũng chính vì nhiều người mắc bệnh này càng nhiều nên các cơ sở điều trị cũng mọc lên không ít. Nhưng để lựa chọn cho mình một nơi điều trị đảm bảo, an toàn lại là vấn đề đau đầu cho các bệnh nhân.

Nơi chữa bệnh trĩ ở TP.HCM

Nguồn gốc dẫn đến bệnh trĩ: 
là do nhiều yếu tố tác động lên khu vực hậu môn khiến cho máu không lưu thông đến tĩnh mạch dẫn đến bị tắt nghẽn, và gây ra hiện tượng dãn các cơ ở hậu môn  làm lòi búi trĩ ra ngoài.

Phương pháp điều trị bằng phẫu thuật cắt trĩ:
- Đây cũng là một cách được áp dụng phổ biến trong điều trị bệnh trĩ hiện nay thường áp dụng cho các bệnh nhân bệnh trĩ ở cấp độ nặng. Bằng cách sử dụng các dụng cụ y tế trực tiếp can thiệp mỗ bỏ búi trĩ nhằm chấm dứt hoàn toàn tình trạng bệnh. Hiện nay có rất nhiều hình thức phẫu thuật cắt búi trĩ đang được áp dụng. Tùy theo từng mức độ bệnh cụ thể, điều kiện mà có thể lựa chọn áp dụng phương pháp phù hợp nhất.
- Một số phương pháp phẫu thuật cắt trĩ được áp dụng phổ biến hiện nay như sau: phương pháp phẫu thuật truyền thống, khâu treo trĩ bằng tay, dùng máy siêu âm Doppler để khâu cột động mạch trĩ, phương pháp phẫu thuật Longo-phương pháp tiên tiến nhất hiện nay đem lại hiệu quả cao nhất trong việc phẫu thuật cắt trĩ.
- Ngoài ra, còn có nhiều trường hợp người bệnh sử dụng các bài thuốc dân gian, các loại thực phẩm chức năng để chữa bệnh trĩ, tuy khá an toàn nhưng có thể không mang lại hiệu quả điều trị dứt điểm. Nếu bệnh trĩ để lâu ngày không được chữa trị hiệu quả sẽ ảnh hưởng rất lớn sinh hoạt hằng ngày, thậm chí gây ra biến chứng nguy hiểm.

Nên chua benh tri o dau tot nhat tphcm ?
Tại TPHCM, mọi người có thể đến khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong (đ/c: 161- 162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM). Hiện nay, phòng khám đa khoa Hồng Phong được các bệnh nhân đánh giá là một trong những nơi điều trị bệnh trĩ tốt nhất, uy tín nhất.

Sở hữu một đội ngũ Y Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và phẫu thuật cắt trĩ áp dụng phương pháp phẫu thuật mới nhất kết hợp với các thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đa khoa Hồng Phong đã điều trị dứt điểm cho nhiều ca bệnh khác nhau, đặc biệt là những ca bệnh cấp độ nặng. Đem lại sự tin tưởng và an toàn cho khách hàng khi điều trị tại đây.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong nơi điều trị trĩ uy tín

Nguồn: http://diachichuabenhtritotnhattaihcm.blogspot.com/

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét